Tư vấn mua hàng
NHỮNG LƯU Ý THƯỜNG GẶP KHI MUA HÀNG
1. Làm thế nào để mua hàng trực tuyến?
Hiện tại có 2 cách để bạn mua hàng trực tuyến.
Cách 1: Gọi điện đến số Hotline Tư vấn bán hàng online: 09xx xxx xxx
Cách 2: Đặt hàng online trong các trang sản phẩm tại website này.
2. Có thể mua hàng nếu tôi không ở Hà Nội?
Nếu như quý khách ở các tỉnh khác, vẫn có thể đặt hàng online bình thường tại website hoặc gọi điện đến số Hotline 09xx xxx xxx . Sau khi chúng tôi xác nhận đơn đặt hàng, Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc thanh toán trước qua tài khoản ngân hàng. Hàng sẽ được chuyển cho quý khách thông qua các đơn vị chuyên giao nhận như EMS và Viettel Post…
3. Mua hàng từ xa có được đảm bảo không?
Tuyệt đối an toàn. Chúng tôi đã giao dịch với rất nhiều khách hàng ở tất cả các tỉnh thành ở Việt Nam và chưa hề có 1 khiếu nại. Chúng tôi luôn đặt chữ TÍN và TÂM lên hàng đầu trong công việc kinh doanh của mình.
4. Trong quá trình vận chuyển xa, làm sao để đảm bảo được hàng hóa của tôi?
Chúng tôi sẽ đóng gói theo quy chuẩn và chụp hình gửi quý khách trước khi gửi hàng. Nếu có bất kì sự cố nào xảy ra, chúng tôi đảm bảo quyền lợi luôn thuộc về quý khách.
5. Trong thời gian bao lâu tôi sẽ nhận được hàng?
Nếu trong nội thành Hà Nội, quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 4 tiếng nếu đặt trước 11h00′. Nếu quý khách đặt hàng sau 11 giờ thì hàng sẽ được giao cho quý khách vào ngày hôm sau (không tính Chủ nhật)
Nếu thuộc ngoại thành Hà Nội, quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 4 – 24 giờ
Đối với các tỉnh ngoài, hàng hoá sẽ được chuyển đến tay quý khách trong vòng 72 giờ.
6. Nếu như tôi nhận được sản phẩm không như mô tả hoặc bị hư, tôi phải làm gì?
Hãy liên hệ lại ngay với chúng tôi! Quý khách sẽ nhận được sản phẩm mới. Hoặc quý khách trả sản phẩm không như ý đó và nhận lại tiền.
Trong vòng 3 ngày khi nhận được hàng, quý khách mới biết sản phẩm không sử dụng được? Nếu vậy, quý khách sẽ phải giúp chúng tôi chứng minh là sản phẩm đó đã bị hỏng từ lúc mua.
7. Nếu có lỗi kỹ thuật của sản phẩm trong thời gian bảo hành thì phải làm sao?
Đối với nội thành Hà Nội, quý khách sẽ được giải quyết trong thời gian sớm nhất 24h
Đối với các tỉnh ngoài Hà Nội, xin vui lòng chuyển lại hàng về Công ty. Chúng tôi sẽ kiểm tra xác nhận và đổi trả theo chính sách của Công ty.
Đối với tỉnh, trong thời gian bảo hành sản phẩm, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển sản phẩm đến nơi BH.
8. Sản phẩm bị hư hỏng ngoài thời gian bảo hành thì phải làm thế nào?
Nếu thời hạn bảo hành đã hết, quý khách sẽ phải chịu mọi chi phí dịch vụ phát sinh trong quá trình xử lý.
Chúng tôi khuyên quý khách nên sửa chữa tại những trung tâm dịch vụ được chứng nhận của nhà sản xuất. Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp các chúng tôi để được hỗ trợ sửa chữa hoặc bảo trì sản phẩm.
9. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi/trả lại hay không?
Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả lại trong thời gian 7 ngày kể từ thời điểm mua hàng (nhận hàng) với các trường hợp sau:
– Hàng hoá vẫn còn mới, chưa có dấu hiệu bị va đập, rơi rớt hay trầy tróc, vào nước
– Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét